CHAN KEAW » วัตถุมงคล แก้ชงเสริมดวง » เหรียญแก้ชง เลี่ยมกรอบพลาสติกใหญ่

เหรียญแก้ชง เลี่ยมกรอบพลาสติกใหญ่

฿399
รายละเอียดสินค้า

ขนาด (กว้าง 3 ซม.  x สูง 3.5 ซม.)

เหรียญแก้ชง เสริมดวงทั้ง 12 นักษัตร ปี 2560 มหามงคล เสริมสร้างบารมี เสริมดวง นำพาโชคลาภ ป้องกันภัย 8 ทิศ

พุทธคุณเด่นทาง แก้ชง เสริมดวง มหามงคล เสริมสร้างบารมี เสริมดวง นำพาโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์ มหารวย ป้องกันภัย 8 ทิศ

ผ่านพิธีปลุกเสกจากวันจีน 7 วัน 7 คืน ทำพิธีพุทธาภิเษกจากเกจิอาจารย์สายเหนือชื่อดัว ในวันที่23/12/58

หากดวงชะตาชีวิตดีอยู่แล้ว ก็จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าชะตาชีวิตไม่ดีก็จะช่วยให้หนักเป็นเบา คุ้มครองป้องกันจากอุปสรรคทั้งปวงให้ผ่านพ้นไปด้วยดี จนผ่านปีนักษัตรนั้นไปได้ด้วยความราบรื่นครับ

ไม่ว่าชะตาชีวิตจะดีหรือไม่ดี อย่างไรก็ตาม ชาวจีนจะต้องไหว้ 'เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา' (ไท้ส่วยเอี้ย) เพื่อให้คุ้มครอง หากดวงชะตาชีวิตดีอยู่แล้ว ก็จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าชะตาชีวิตไม่ดีก็จะช่วยให้หนักเป็นเบา คุ้มครองป้องกันจากอุปสรรคทั้งปวงให้ผ่านพ้นไปดี จนผ่านปีนักษัตรนั้นไปได้ด้วยความราบรื่น 

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย หรือ เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ชาวจีนให้ความสำคัญมาก ดังจะเห็นได้จากโหราศาสตร์หรือดวงจีนที่ผูกพันกับเรื่องนักษัตรปีเกิด หรือดวงชะตาชีวิตของมนุษย์ทุกผู้ทุกนาม ไม่ว่าชะตาชีวิตจะดีหรือไม่ดี ชาวจีนจะต้องไหว้เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) เพื่อให้คุ้มครอง หากดวงชะตาชีวิตดีอยู่แล้ว ก็จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าชะตาชีวิตไม่ดีก็จะช่วยให้หนักเป็นเบา คุ้มครองป้องกันจากอุปสรรคทั้งปวงให้ผ่านพ้นไปด้วยดี จนผ่านปีนักษัตรนั้นไปได้ด้วยความราบรื่นครับ ดังจะเห็นได้จากชาวจีนที่เกิดปีชง จะไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ยที่วัดจีน ที่มีองค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ยหรือจะพกเหรียญเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ยไว้ปกป้องคุ้มครองตัวก็ได้ และท่านที่ไม่ได้เกิดในปีชง ก็มีเหรียญเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ยไว้คุ้มครองได้เช่นเดียวกันครับ

ยันต์มงคลแปดทิศ (โป้ย-ขวย, หรือปากั้ว) ซึ่งรู้จักกันทั่วไปในชื่อไทยว่า กระจกแปดด้าน เป็นการคุ้มครองให้กับผู้บูชาทั้งแปดทิศ และสะท้อนออกซึ่งสิ่งอัปมงคลทั้งหลายทั้งปวงครับ

ยันต์ 8 เหลี่ยมจะต้องผ่านพิธีปลุกเสกก่อน จึงจะสามารถนำมาใช้ได้ เพราะในทางลัทธิเต๋านั้นถือว่ายันต์แปดเหลี่ยมที่ยังไม่ถูกกำกับด้วยมนต์ที่ดีแล้วนั้น ย่อมส่งผลได้ทั้งดีและร้ายตามการหมุนเวียนของจักรวาล ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องนำไปผ่านพิธีปลุกเสกให้เกิดความเป็นมงคลเสียก่อน เพื่อให้เกิดพลังที่ดีและสามารถสลายสิ่งเลวร้ายได้ เรียกว่ากำกับให้ยันต์นี้สลายแต่เรื่องร้ายๆ เท่านั้น แต่ไม่สลายเรื่องดีๆ

โทร 097-994-1979

Line id : chankeaw99

http://www.chankeaw.com/

สินค้าแนะนำ